Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan nhanh trong cộng đồng xã hội. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây vô sinh.

Video điều trị bệnh lậu

Chữa bệnh lậu ở Phòng khám Mayo

♠ Posted by Unknown at 21:11
Nguyên nhân gây bệnh lậu do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày, triệu chứng của bệnh lậu ban đầu thường là viêm niệu đạo do lậu. Hầu hết nam giới mắc bệnh lậu thường có biểu hiện chảy mủ nhiều, có màu vàng hoặc vàng xanh ở đầu dương vật kèm theo tiểu nhiều lần và buốt.
Các triệu chứng trên sẽ giảm dần sau 1 tháng nếu không được điều trị và bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Vi khuẩn lậu từ niệu đạo trước sẽ xâm nhập đến các tuyến và niệu đạo sau gây ra các viêm nhiễm như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,... nguy cơ cao dẫn tới vô sinh.

Ở phụ nữ, các triệu chứng bệnh lậu thường khó xác định hơn so với ở nam giới. Vì khó nhận biết nên thường dễ bị bỏ qua, đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính mới phát hiện thì bệnh đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu nữ giới mang thai mắc bệnh lậu mà không chữa trị thì sẽ lây bệnh lậu cho trẻ khi sinh dẫn đến lậu mắt.
Hiện nay, do việc sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi, lạm dụng thuốc hay sử dụng thuốc kém chất lượng khiến vi khuẩn lậu ngày càng trở nên nhờn thuốc dẫn tới việc điều trị bệnh lậu ngày càng trở nên khó khăn. Vậy chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất hiện đang là vấn đề được rất nhiều người mắc bệnh quan tâm.

CHỮA BỆNH LẬU Ở PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO

Phòng khám đa khoa Mayo tự hào là một trong những địa chỉ chữa trị bệnh lậu tốt nhất tại TPHCM. Không chỉ điều trị bệnh lậu, phòng khám còn chữa các bệnh xã hội khác như: bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... rất hiệu quả.
Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Mayo đang sử dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA vào điều trị bệnh lậu tận gốc. Đây là kỹ thuật điều trị mới nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị thông thường. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật này, hãy liên hệ theo đường dây nóng 0839293.929 để được các chuyên gia phòng khám nam khoa giải đáp miễn phí.

1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét