Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan nhanh trong cộng đồng xã hội. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây vô sinh.

Video điều trị bệnh lậu

5 lý do để chọn phòng khám đa khoa Mayo điều trị bệnh lậu


Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường TD, lậu nếu không được chữa trị kịp thời thì người bệnh sẽ gặp một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn huyết, mất đi khả năng sinh sản, mù mắt ở trẻ nhỏ… Vì vậy việc chữa bệnh lậu càng sớm càng tốt là điều vô cùng cần thiết, bên cạnh đó việc tìm đến đúng địa chỉ chữa bệnh lậu cũng giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí.

5 Lý do để chọn phòng khám đa khoa Mayo để điều trị bệnh lậu


  • Áp dụng kĩ thuật tiên tiến: tại đây có trang thiết bị y tế hiện đại, các kết quả chuẩn đoán sẽ có tính chính xác cao phù hợp với việc chữa trị bệnh lậu, nhằm mang lại kết quả như mong muốn.
  • Các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác, nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.
  • Thủ tục đơn giản, thuận tiện: khi đến đây điều trị bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, làm việc theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng, với đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, chu đáo nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.
  • Chi phí khám, chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế, mức phí sẽ phù hợp với mức độ của bệnh và tình trạng của mỗi bệnh nhân.


Với nhiều năm hoạt động, thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu, Phòng Khám Đa Khoa Mayo luôn tự hào là một địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín đối với người bệnh trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Với phương châm “ sức khỏe của bạn cũng là sức khỏe của chúng tôi” phòng khám luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề, áp dụng phương pháp điều trị mới nhất vào công tác chữa trị.
chat với bác sỉ mayo

>> Xem thêm phương pháp điều trị bệnh lậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét