Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan nhanh trong cộng đồng xã hội. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây vô sinh.

Video điều trị bệnh lậu

Điều trị bệnh lậu ở đâu tại HCM

♠ Posted by Unknown in at 17:52

Bệnh lậu là gì

Lậu là một căn bnh xã hi nguy hiểm và có tính lây lan nhanh trong cộng đồng. Bệnh có thể chữa khỏi được nếu được phát hiện kịp thời và dùng đúng các biện pháp điều trị. Tuy nhiên, việc phân vân lựa chọn địa điểm chữa bệnh uy tín đang trở thành nỗi băn khăn với nhiều người. Nếu không cẩn thận người bệnh có thể phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo, ngay khi có biểu hiện đầu tiên mà bạn nghi ngờ là bệnh lậu, nhất là sau khi quan hệ tình dục, người bệnh nên đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán chính xác bệnh và nguyên nhân gây bệnh.




Nên biết rằng, thời gian phát hiện bệnh càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao. Nếu để lâu bệnh lậu sẽ phát triển thành mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cả nam và nữ giới, thậm chí dẫn đến vô sinh, trường hợp nặng nhất là tử vong.

5 Lý do nên chọn phòng khám Mayo điều trị bệnh lậu tại HCM

  • Áp dụng kĩ thuật tiên tiến: tại đây có trang thiết bị y tế hiện đại, các kết quả chuẩn đoán sẽ có tính chính xác cao phù hợp với việc chữa trị bệnh lậu, nhằm mang lại kết quả như mong muốn.
  • Chi phí khám, chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế, mức phí sẽ phù hợp với mức độ của bệnh và tình trạng của mỗi bệnh nhân.
  • Các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác, nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.
  • Thủ tục đơn giản, thuận tiện: khi đến đây điều trị bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, làm việc theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng, với đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, chu đáo nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.



Đến với phòng khám Mayo chúng tôi cam đoan bạn có thể hài lòng ngay từ phút đầu tiên được đón tiếp bởi đội ngũ tiếp tân nhiệt tình, chu đáo. Cùng với các điều dưỡng viên được đào tạo một cách bài bản, thường xuyên được tập huấn các kỹ thuật chăm sóc tốt nhất, đảm bảo chất lượng vàng trong dịch vụ dành cho người bệnh

1 nhận xét:

Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100%
Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính
Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày.
số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 4tr đối với trường hợp mãn tính.
nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau
Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.
Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.
Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện
Xin đảm bảo :
Gửi thuốc đúng hẹn
Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh
0981 917 787
Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất gần royal city
Nguyễn Cư Trinh Q1 TP HCM

Đăng nhận xét