Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan nhanh trong cộng đồng xã hội. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây vô sinh.

Video điều trị bệnh lậu

Bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu cực kì hiệu quả

♠ Posted by Unknown at 19:44


Bệnh lậu được các bác sĩ điều trị bằng thuốc có thể là thuốc tây cũng có thể là các bài thuốc dân gian, tuy nhiên khi điều trị bệnh lậu với các loại thuốc dân gian thì tác dụng chữa trị lâu hơn so với thuốc tây nhưng thuốc dân gian lại rẻ và ít có tác dụng phụ nên vẫn được một số bệnh nhân tin dùng.

Bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu từ cây chó đẻ răng cưa

- Cây chó đẻ răng cưa hay còn có tên là cây diệp hạ châu là một loại cây thuộc họ thầu dầu lá xanh và có những quả nhỏ nằm dưới lá. Cây này rất rễ bắt gặp ở bất cứ đâu trong vườn nhà, là một loại cỏ rễ sống và phát tán nhanh thích hợp với điều kiện sống ở nước ta nóng ẩm và mưa nhiều. Cây chó đẻ răng cưa có vị đắng tính mát từ xưa ông cha ta đã dùng cây chó đẻ răng cưa kết hợp với các vị thảo dược khác sắc nước uống để chữa bệnh lậu rất hiệu quả. Uống đều đặn mỗi ngày khiến cho bệnh lậu nhanh khỏi ngoài ra cây thuốc này còn có tác dụng mát gan, lợi tiểu, an thần, chữa viêm gan B, vàng da...

Bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu từ rễ cây cỏ tranh

- Cây cỏ tranh còn được gọi là mao căn, là cây sống lâu năm có thân rễ lan dài, ăn sâu dưới đất thân cây cỏ cao có thể lên tới 2m. Người ta sử dụng rễ của cây cỏ tranh kết hợp với các loại thuốc quý khác để chữa bệnh lậu. Rễ cỏ tranh có màu từ trắng ngà mặc dù vàng nhạt, xung quanh có các lá vẩy và rễ con, rễ có nhiều đốt. Trong rễ cỏ tranh có chứa đường glucose và fructose đó là lý do vì sao rễ loại cây này lại có vị ngọt cùng với các loại acid citric, malic, tartatric khi dùng chữa bệnh lậu sẽ làm cho bệnh nhân nhanh khỏ chữa ra rát khi đi tiểu, đi tiểu ra máu ngoài ra còn làm mát gan, giải độc trong cơ thể.
 - Những bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu từ lâu đã bị các bạn trẻ lãng quên, những bài thuốc này chỉ có rất ít ở các tiệm thuốc đông y, nam y hiện nay đa số khi bị lậu các bạn sẽ tìm đến các loại thuốc tây vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại không phiền phức trong cách chữa trị. Việc chữa trị lậu bằng bài thuốc dân gian đòi hỏi người bệnh phải chịu khó và bền bỉ nên khiến các bạn hay nản lòng.

3 nhận xét:

thanks ad bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu cực kì mua bài bịp

Có khỏi dk bệnh lậu k ạ

Tê ống gió tròn

là sản phẩm được ưu tiên dùng nhiều nhất trong bệnh viện bởi nó có tác dụng hút mùi, giải phóng những không khí bị bí tắc

Đăng nhận xét