Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan nhanh trong cộng đồng xã hội. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây vô sinh.

Video điều trị bệnh lậu

Cách chưa trị bệnh lậu ở nam giới

♠ Posted by Unknown at 20:49
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseroa gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu là một trong những bệnh thường gặp qua đường tình dục nhất hiện nay, ước tính hàng năm trên thế giới khoảng 200 trăm triệu ca mới mắc. Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu thường là Viêm niệu đạo do lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày. Đa số nam giới bị bệnh lậu mủ thường có triệu chứng ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt.

Cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới

Với sự phát triển của y học, hiện nay nhiều bệnh xã hội nói chung, bệnh lậu nói riêng đã có thể chữa trị được. Tuy nhiên mức độ chữa trị, phương pháp chữa trị và kết quả phải tùy thuốc vào tình trạng của bệnh. Bệnh lậu được chia làm hai giai đoạn bệnh chủ yếu đó là lậu cấp tính và lậu mãn tính.



Ở giai đoạn lậu cấp tính, mặc dù các triệu chứng bệnh xuất hiện, ồ ạt, nguy hiểm nhưng đây là giai đoạn có thể chữa trị khỏi được bệnh. Nếu tình trạng bệnh kéo dài không được chữa trị, bệnh lậu ở nam giới sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây khó khăn rất lớn cho việc điều trị cũng như sức khỏe của người bệnh.

Bệnh lậu mãn tính có thể gây nguy hiểm đối với sức khỏe của nam giới đặc biệt là sức khỏe sinh sản, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh thứ phát.

Điều trị bệnh lậu ở nam giới hiện nay chủ yếu là bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm. Sử dụng thuốc kháng sinh điều trị bệnh mang lại hiệu quả khá cao và an toàn. Ở giai đoạn mãn tính, việc điều trị bệnh chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virut gây bệnh chứ khó có thể loại bỏ hoàn toàn được các tổn thương mà bệnh đã gây ra trước đó.

Khi điều trị các bạn nên tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn, chỉ dẫn của bác sĩ về sử dụng thuốc, liều lượng, cách dùng, loại thuốc... Chống chỉ định tự ý thay đổi thuốc hoặc sử dụng thuốc không đều đặn, ngắt quãng, sẽ khiến bệnh phát triển nặng hơn. Vì vi khuẩn lậu là loại vi khuẩn có khả năng kháng thuốc rất mạnh mẽ. Trong sinh hoạt, đời sống cũng nên lưu ý một số vấn đề về quan hệ tình dục, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi...để việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét